ตัวเลือกไบนารี portal 20




ไม่มีกลยุทธ์สัมผัสสำหรับตัวเลือกไบนารี พุธ 13 สิงหาคม, 2014 โดยทิม Lanoue หลังจากที่ได้รับอีเมลจำนวนมากเหล่านี้ไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ไม่มีตัวเลือกสัมผัสกลยุทธ์การซื้อขายผมเอามันเมื่อตัวเองในการสร้างและทดสอบออกมาเป็นตัวเลือกไบนารีสัมผัสไม่มีกลยุทธ์การซื้อขายที่ส่งผลที่สอดคล้องกัน สำหรับบรรดาของคุณที่ไม่คุ้นเคยกับตัวเลือกที่พวกเขาสัมผัสพื้นตรงข้ามแน่นอนของหนึ่งสัมผัสกลยุทธ์การซื้อขาย โดยทั่วไปคุณคาดว่ามูลค่าราคาของสินทรัพย์ที่หนึ่งจะไม่สามารถเข้าถึงบางที่ต่ำกว่าหรืออุปสรรคราคาที่สูงขึ้นหากราคาผ่านใด ๆ ของอุปสรรคเหล่านั้นที่คุณสูญเสียการค้า แต่ถ้าไม่แล้วคุณจะเห็นการจ่ายเงินลงทุนถึง 300 500% หมายความว่าถ้าคุณลงทุน $ 100 คุณสามารถเห็นการกลับมาของ $ 300-500 สำหรับหนึ่งค้า ก้าวไปข้างหน้าฉันจะครอบคลุมพื้นฐานของการไม่สัมผัสกลยุทธ์การซื้อขายของฉัน ที่ไม่มีตัวเลือกสัมผัส 'แนวทางกลยุทธ์ น่าจะเป็นส่วนสำคัญที่สุดของกลยุทธ์นี้คือการตั้งค่าที่คุณต้องให้แน่ใจว่าทุกอย่างจะถูกตั้งค่าอย่างถูกต้องหรือคุณจะกว่าจะสูญเสียการค้า คุณจะต้องเข้าถึงการแก้ปัญหาการสร้างแผนภูมิที่ผมชอบที่จะใช้ freestockcharts เพราะมันโหลดได้อย่างรวดเร็วและพวกเขามีจำนวนมากของตัวชี้วัดและเครื่องมือที่คุณสามารถใช้และใช้ประโยชน์จาก เมื่อผมพยายามออกกลยุทธ์นี้ผมเป็นเพียงคนเดียวจากการซื้อขายต่อไปนี้สี่คู่สกุลเงิน: EUR / USD, USD / CHF, USD / CAD และ / USD คู่สกุลเงินเหล่านี้มีความผันผวนต่ำหมายความว่าพวกเขาจะน้อยแนวโน้มที่จะเปลี่ยนทิศทางเนื่องจากความผันผวนของตลาดเล็กน้อย ดังนั้นเมื่อคุณได้เลือกคู่ของสินทรัพย์ที่จะดูคุณต้องการเพื่อให้แน่ใจว่ากรอบเวลาที่คุณกำลังรับชมสินทรัพย์ดังกล่าวตั้งไว้ที่ 15 นาที ไม่มีเวลาหมดอายุสัมผัสแตกต่างกันไปโดยนายหน้าดังนั้นผมจึงชอบที่จะดูสื่อเทียนหมดเวลาผมคิดว่าคุณอาจจะบอกว่าเพียงแค่จะเล่นที่ปลอดภัย ต่อไปฉันเพิ่มค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ชี้แจงและมีมันตั้งอยู่ที่ระยะเวลา 20 ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นที่ทำแล้วคุณจะเข้าสู่ขั้นตอนต่อไป ไม่มีสัมผัสกลยุทธ์อธิบาย! ตอนนี้คุณได้ทุกอย่างตั้งค่าอย่างถูกจริงๆมันเป็นเพียงเกมที่รอจนกว่าคุณจะพบโอกาสที่เหมาะสม ในภาพด้านล่างคุณสามารถดูตัวอย่างของวิธีการที่ฉันจะซื้อขายกลยุทธ์นี้ได้ ถ้าย้ายเส้นค่าเฉลี่ยของเราจะข้ามผ่านของเทียนของเราแล้วผมไม่ได้ติดตั้งและวางการค้าที่ผมรอคอยที่จะคัดตัวเองออกจากเทียนแล้วดูว่ามันอยู่ที่ไหน ถ้าเป็นด้านล่างเทียนแล้วฉันรอเทียนยืนยันสองเท่าที่เห็นด้านล่างและถ้าเทียนที่ไม่ได้สัมผัสหรือข้ามว่าการย้ายสายเฉลี่ยแล้วฉันจะใช้เวลาที่ไม่มีการค้าสัมผัสบอกว่ามันจะไม่ไปด้านล่างที่กั้นเลือก และในทางกลับกันถ้าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่อยู่เหนือเทียนที่ฉันรอการยืนยันเทียนที่สองและวางการลงทุนที่บอกว่าค่าราคาจะไม่ผ่านหรือสัมผัสอุปสรรคที่ต้านทาน ที่คุณสามารถค้าไม่มีตัวเลือกสัมผัส? การซื้อขายตัวเลือกไบนารีกับรูปแบบสัมผัสไม่อาจเป็นเรื่องยากที่จะโท แต่ตราบใดที่คุณใช้กลยุทธ์นี้อย่างถูกต้องแล้วคุณควรจะมีปัญหาไม่เห็นผลตอบแทนการลงทุนขนาดใหญ่ เมื่อเร็ว ๆ นี้ผมได้รับการทำเพียงแค่ 2-3 ของธุรกิจการค้าเหล่านี้ต่อวันและได้เห็นบางส่วนจ่ายเงินขนาดใหญ่ที่มีความคุ้มค่ามาก หากคุณมีความสนใจที่จะเริ่มต้นด้วยคุณสมบัติไม่มี Touch, เก็บไว้ในใจว่าโบรกเกอร์ส่วนใหญ่ไม่ให้มัน ข้างล่างนี้คือการเชื่อมโยงไป recmmended สูงของฉันไม่มีนายหน้าสัมผัสและเป็นหนึ่งในไม่กี่แบรนด์ที่จะบูรณา Forex และตัวเลือกไบนารีมีหนึ่งในแพลตฟอร์มที่มีการหยุดการสูญเสียระยะสั้น, ระยะยาวหลากหลายหมดอายุเดียว / ไม่มีสัมผัสและ ความหลากหลายของเครื่องมือการวิเคราะห์ทางเทคนิคที่นำเสนอบนเวที ยอด 'ไม่สัมผัส' ตัวเลือกไบนารีโบรกเกอร์! ในฐานะที่เป็นคนเสมอหากคุณมีคำถามหรือความคิดเห็นใดโปรดอย่าลังเลที่จะปล่อยให้พวกเขาด้านล่างผมชอบที่จะได้ยินความคิดเห็นของคุณและช่วยให้พวกคุณออก!