ตลาด สัญญาซื้อขายล่วงหน้า ดิจิตอล




วิธีการใช้ตัวเลือกไบนารีการแจ้งเตือนการค้าของเรา Binary ตัวเลือกของเราการแจ้งเตือนการค้า (สัญญาณ) เรานำมาใช้เป็นกลยุทธ์การซื้อขายที่แตกต่างกันสำหรับตัวเลือกไบนารีของเราการแจ้งเตือนการค้า (ปกติจะเรียกว่าสัญญาณ) มากกว่าการแจ้งเตือนการค้าโลกของเราที่มุ่งเน้นไปที่จุดตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ (ที่โฟ) และดัชนีสินค้าโภคภัณฑ์ เราได้ให้การแจ้งเตือนการค้าอัตราแลกเปลี่ยนตั้งแต่พฤษภาคม 2014 เราประวัติที่บันทึกไว้อย่างเต็มที่ ตัวเลือกไบนารีการแจ้งเตือนการค้า (สัญญาณ) ได้รับฟรีให้กับพ่อค้าจาก 4 สิงหาคม - 11 สิงหาคม 2015 ในการประเมินคุณภาพและประโยชน์ของการสมัครเป็นสมาชิกกับเรา ซึ่งแตกต่างจากการแจ้งเตือนการค้าธรรมเนียมในตลาดตัวเลือกไบนารีเราปรับปรุงกลยุทธ์ของเราที่จะให้บริการหลายประเภทของผู้ประกอบการค้าที่คุณจะค้นพบเร็ว ๆ นี้ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกไบนารีฟรีการแจ้งเตือนการค้าและกลยุทธ์ที่มีอยู่ที่ด้านล่างของหน้านี้ สินทรัพย์ มุ่งเน้นที่สำคัญของเราจะอยู่ในคู่สกุลเงินหลัก (เอก) ในตลาด Forex เช่น EURUSD, EURJPY และ GBPUSD แต่เราจะขอแนะนำให้ซื้อขายกับโบรกเกอร์ที่ให้ FX ข้ามได้เป็นอย่างดีเช่น GBPAUD ตัวอย่างเป็นไม้กางเขนโดยธรรมชาติอาจให้รายการมากขึ้นกว่าการแข่งขันเนื่องจากความผันผวนของตลาด เราขอแนะนำให้นายหน้าจะได้รับการควบคุมโดยไซปรัสหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (CySEC) ที่ให้กฎระเบียบที่ตัวเลือกไบนารีโบรกเกอร์ออนไลน์ ระยะเวลาและช่วงราคา นี่คือวิธีการที่เราเพื่อเพิ่มตัวเลือกไบนารีการแจ้งเตือนการค้าของเรา เรามีความตระหนักถึงความสำคัญของการได้รับราคาในตลาดเช่นเดียวกับการแจ้งเตือนการค้า เราได้พัฒนากลยุทธ์การซื้อขายของเราเพื่อให้แน่ใจว่าตัวเลือกไบนารีการแจ้งเตือนการค้าของเราจะเพิ่มขึ้นอย่างเต็มที่สำหรับผู้ค้าของเรา: EURUSD ราคาตลาด CALL (1.1280) หมดอายุ: 00:30 GMT ที่เกี่ยวข้องตราบใดที่ราคาสูงกว่า 1.1274 1.1286 และด้านล่าง ละเว้นจากการค้าเกิน 11:54 GMT (ยูโรแจ้งเตือนการค้าดอลลาร์ออกที่ 11:45 GMT) ราคาตลาดในช่วงเวลาของการแจ้งเตือนการค้าจะรวมเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ค้ามีความตระหนักในราคาคู่สกุลเงินเมื่อการแจ้งเตือนการค้าออก ในฐานะที่เป็นส่วนของจุดเล็ก ๆ อาจกำหนดผลลัพธ์ของการค้าข้อมูลเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญมาก ช่วงราคาให้ผู้ประกอบการที่มีข้อบ่งชี้ในช่วงต้นของการแจ้งเตือนเมื่อการค้ากลายเป็นที่ไม่เกี่ยวข้อง ในตัวอย่าง EURUSD การแจ้งเตือนการค้ามีความเกี่ยวข้องตราบใดที่ราคาสูงกว่าและต่ำกว่า 1.1274 1.1286 ข้างหน้า of11: 54am GMT ซึ่งเป็นเวลาที่มันเป็นข้อเสนอแนะที่จะไม่ใช้การค้าถ้ามันไม่ได้ดำเนินการแล้ว ควรจะมีการเคลื่อนไหวใด ๆ ราคาที่คมชัดในตลาดผู้ประกอบการตัวเลือกไบนารีจะรู้ว่าการแจ้งเตือนการค้ายังคงเกี่ยวข้อง เมื่อหมดอายุการค้าราคาตลาดตั้งข้อสังเกตและผลของการค้าที่มีการบันทึกไว้ในตัวเลือกไบนารีการแจ้งเตือนการค้าส่วนผลการดำเนินงาน ในสถานการณ์ที่ราคาในตลาดที่หมดอายุอยู่ใกล้ราคารายการที่ (ปกติจะเรียกว่าราคาเป้าหมาย) เราอาจจะออกอีเมลเพื่อยืนยันว่าการแจ้งเตือนการค้าหมดอายุในเงินและฐานผลของการค้าในส่วนใหญ่ ของการตอบสนองที่เราได้รับ ไปข้างหน้าของเวลาที่ไม่ซ้ำกับ DDMarkets เพื่อลดความเป็นไปได้ของการแจ้งเตือนการค้ากลายเป็นที่ไม่เกี่ยวข้องตามที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ตัวเลือกไบนารีการแจ้งเตือนการค้าของเราจะออกไปข้างหน้าของเวลา กับทุกการแจ้งเตือนการค้าปัญหาที่เรากำลังตามอย่างเคร่งครัดในการวิเคราะห์ทางเทคนิคเราสามารถที่จะหากรอบเวลาที่แคบ ๆ ระหว่าง 10-15 นาทีก่อนที่เราคาดว่าจะไปในทิศทางที่คาดการณ์จะเกิดขึ้น เพื่อเป็นการชี้แจงกลยุทธ์นี้ถ้าการแจ้งเตือนการค้าจะออกเวลา 13:00 GMT ตัวอย่างเช่นเรารวมเวลาที่ผู้ประกอบการที่มีการเข้าสู่ตลาด 13:10 GMT ตัวอย่างเช่น ผู้ประกอบการค้ามีประมาณ 10 นาทีเพื่อศึกษาการแจ้งเตือนการค้าและพิจารณาดำเนินการที่ใช้ ขณะที่การแจ้งเตือนการค้าจะถูกส่งก่อนเวลาจะมุ่งมั่นที่จะได้รับรายการที่ดีกว่าเราอยู่ในช่วงที่เรามีให้ ชี้แจงถ้ารายการของเราเป็นสาย EURUSD 1.1280 และการค้ามีความเกี่ยวข้องตราบใดที่มันอยู่เหนือ 1.1274 มุ่งมั่นที่จะได้รับรายการระหว่าง 1.1275-1.1279 ผลของการแจ้งเตือนการค้าจะขึ้นอยู่กับราคาในตลาดที่ให้ไว้ในการแจ้งเตือนการค้าที่เราออกผ่านทางอีเมล์ เทคนิคการซื้อขายนี้ได้รับการพัฒนาโดยทีมงานของเราและพิเศษในการ DDMarkets ในขณะที่เขียนนี้ ในขณะที่เราใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคในการสร้างตัวเลือกไบนารีการแจ้งเตือนการค้าเราไม่ได้ จำกัด ตัวเองเพื่อชั่วโมงหรือช่วงการซื้อขาย (ยุโรปสหรัฐอเมริกาและเอเชีย) ตัวเลือกไบนารีการแจ้งเตือนการค้าอาจถูกส่งในเวลาใดก็ได้ เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ค้าของเราจะไม่ต้องดำเนินการด้วยความประหลาดใจที่เราแจ้งให้ผู้ประกอบการค้าทั้งหมดของความตั้งใจของเราที่จะออกตัวเลือกไบนารีการแจ้งเตือนการค้าภายในหนึ่งชั่วโมงถัดไปและส่งอีเมลในความตั้งใจของเราที่จะหยุดการออกแจ้งเตือนการค้าสำหรับวันจนกว่าจะถึงวันดังต่อไปนี้ ส่ง Email เนื่องจากความไวของตัวเลือกไบนารีการซื้อขายเรามั่นใจว่าอีเมลที่มีตัวเลือกไบนารีการแจ้งเตือนการค้ามีการส่งมอบในเวลาที่เหมาะสมมักจะอยู่ภายในจำนวนวินาที เรามีอย่างต่อเนื่องการตรวจสอบและการทดสอบการปลดปล่อยของอีเมลของเรา เราควรทราบล่าช้าไม่มีเหตุผลในอีเมลของเราที่เรามีระบบสำรองข้อมูลที่มีให้เราตลอดเวลา โฟชาร์ต ซึ่งแตกต่างจากการแจ้งเตือนการค้าทั่วโลกของเราในตลาด Forex ที่กลยุทธ์การซื้อขายที่มีการระบุไว้ในเว็บไซต์และส่งทางอีเมลแล้วให้กับผู้ค้าของเรามีการเชื่อมโยงกับกลยุทธ์ที่ใช้ตัวเลือกไบนารีการแจ้งเตือนการค้าจะส่งอีเมลแรก ขณะที่ราคารายการเป็นสิ่งสำคัญต่อความสำเร็จของการแจ้งเตือนการค้าในตลาดไบนารีตัวเลือกแรกที่เราส่งอีเมล์รายละเอียดการแจ้งเตือนการค้าและแล้วอัปโหลดแผนภูมิที่เราใช้สำหรับการแจ้งเตือนการค้ากับกลยุทธ์ทางเทคนิคที่ใช้ แผนภูมิจะถูกอัปโหลดไปยังส่วนการอุทิศตนในเว็บไซต์ที่สามารถเข้าถึงได้โดยผู้ค้าที่ได้ลงทะเบียนให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกไบนารีแผนของเรา ความถี่ในการค้าการแจ้งเตือนและการบริหารความเสี่ยง เป้าหมายสูงสุดในมุมมองของเราเป็นผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ที่จะสะท้อนให้เห็นในตอนท้ายของเดือนมากกว่าจำนวนของการแจ้งเตือนการค้าที่ได้รับการออก เรามีเป้าหมายที่จะเลือกรายการที่ดีที่สุดในตลาด Forex และในโอกาสมากที่สุดที่เราไม่น่าจะออกกว่า 5 การแจ้งเตือนการค้าต่อวัน หากตลาดช่วยให้มันอาจจะมีมากขึ้นกว่า 5 การแจ้งเตือนการค้าที่ออกในวันเดียวกันและอาจจะมีการแจ้งเตือนวันที่ได้รับการค้าไม่ออก ความสามารถของเราที่จะให้การบริหารความเสี่ยงแน่นมีข้อ จำกัด ในตัวเลือกไบนารี (ดูวิธีการที่เราจัดการกับความเสี่ยงในการแจ้งเตือนการค้าทั่วโลกของเรานั้น) เนื่องจากการควบคุมที่ จำกัด แต่เราจะไม่อนุญาตให้เกิน 2 การซื้อขายที่จะเปิดในเวลาเดียวกัน Binary ตัวเลือกกลยุทธ์ Intraday นี้เป็นแนวคิดใหม่ที่เราได้มีการพัฒนาสำหรับผู้ค้าตัวเลือกไบนารีที่มีประสบการณ์ต้นแบบกลยุทธ์การซื้อขายหลาย ในตัวเลือกไบนารีกลยุทธ์ระหว่างวันที่เราร่างรายการที่เป็นไปได้ที่อาจเป็นรูปธรรมในตลาด Forex กลยุทธ์อาจจะขึ้นอยู่กับ 15 นาที, 30 นาทีและแผนภูมิ 60 นาทีผ่านการวิเคราะห์ทางเทคนิค ตัวอย่างเช่นถ้ากลยุทธ์การซื้อขายจะอยู่ในชาร์ต 15 นาทีตัวเลือกไบนารีประสบการณ์ผู้ค้าจะสามารถที่จะสลายกลยุทธ์และการใช้งานที่หลากหลายของครั้งที่หมดอายุหมดอายุรวมทั้งในระยะสั้นเช่น 5 นาที ถ้าคุณไม่ได้รักหมดอายุระยะสั้นครั้งกลยุทธ์ที่เราให้ข้อมูลเชิงลึกทางเทคนิคของเราในการใช้งานของหมดอายุอยู่บนพื้นฐานของกลยุทธ์ที่เรามีให้ ตัวเลือกไบนารีกลยุทธ์ระหว่างวันอาจจะได้รับการตีพิมพ์หลังจากที่ปิดในชีวิตประจำวัน (21:00 GMT) หรือไปข้างหน้าของเซสชั่นยุโรป จำนวนคู่สกุลเงินที่จะได้รับการคุ้มครองอาจแตกต่างกัน แต่เราส่วนใหญ่จะมุ่งเน้นไป EURUSD, GBPUSD EURJPY และขณะที่พวกเขามักจะได้รับการจ่ายเงินที่สูงที่สุดในตลาดตัวเลือกไบนารี Binary ตัวเลือกการแจ้งเตือนการค้าผลการดำเนินงาน ตัวเลือกไบนารีการค้าการวิเคราะห์การแจ้งเตือน หน้า 'ตัวเลือกไบนารีการวิเคราะห์การค้าการแจ้งเตือน' แสดงให้เห็นชาร์ตที่เราใช้จะได้รับการแจ้งเตือนการค้า มันอาจจะถูกตรวจสอบโดยผู้ค้าทั้งหมด แต่เมื่อการแจ้งเตือนการค้าใหม่จะออกก็จะถูก จำกัด ให้กับสมาชิกเท่านั้นและคุณต้องเข้าสู่บัญชีของคุณ